เป้าหมายในการจัดการความรู้


เป้าหมายในการจัดการความรู้ สามารถแบ่งออกได้ ๓ ระดับ ดังนี้
                  ๑. พัฒนาองค์กร คือ สามารถบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ตามวิสัยทัศน์ / ยุทธศาสตร์ เช่นผู้รับบริการมีความพึงพอใจ
                  ๒. พัฒนากระบวนการทำงานทั้งให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น ความผิดพลาดลดลง, ปรับปรุง พัฒนากระบวนการให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ให้เกิดประสิทธิผล เช่น การพัฒนาผลผลิต, การลดต้นทุน และให้เกิดนวัตกรรม เช่น พัฒนาการระดมความคิด, การนำแนวความคิดใหม่มาใช้จริง
                  ๓. พัฒนาคน เพื่อให้บุคลากรเกิดการเรียนรู้ มีความคล่องตัวในการทำงาน และบุคลากรเกิดความพึงพอใจในการทำงาน

ศูนย์การเรียนรู้ สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๔, ๑๑๙ ถ.เอกาทศรถ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ๖๕๐๐๐
โทรศัพท์,โทรสาร ๐๘-๙๗๐๓-๘๑๖๖ , ๐-๕๕๒๕-๖๓๒๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น